Setyembre 08, 2015

Break na Tayo


G: Break na tayo. B: Ano? G: Magbrebreak na tayo.Bakit? B: Ano? Break na Tayo?pagkatapos ng  Dalawang Taon na ating pagsasama? pagkatapos kita pagaralin ng kolehiyo?, Pagkatapos kita bigyan ng chocolates?  pagkatapos kita bilhan ng damit dito lang mapupunta? Grabe ka niloko mo ko. Ayoko na Din Sayo!

Sabi ko na nga ba ehh walang FOREVER EHH. kakaibiganin kita tapos liligawan kita.. tapos magiging tayo. sa una, masaya pero kapag tumagal iba na mararamdaman mo. tapos breakup na.
Ngayon LUMAYO KA NA! Wala Kang PUSO!
G: HOY Ano ba pinagsasabi mo dyan huh? Grabe... Grabe Dami mong Sinabe!Galing mo mag Drama! break na natin ohh Alas siyete na. Kain na tayo ng McDo sa labas.

7 komento:

  1. Napakaganda ng Dagli. akala ko Break sila yun pala kakain na sila.

    TumugonBurahin
  2. Ang ganda! Ganyan din kami kapag tumunog na yung bell. Biglang may sisigaw ng "Break na tayo!".

    TumugonBurahin
  3. Ganyan din kami ng bf ko eh sabi ko break na kami ang dami ng sinabe akala nya naman hihiwalayan ko sya pero naalala ko wala nga pala akong bf

    TumugonBurahin
  4. AHAHAHAH Break pala as in Recess. Galing..

    TumugonBurahin
  5. Akala ko naman break na talaga sila kase humugot at nag drama pa si kuya. yun pala BREAK AS IN RECESS. HAHAHAHAH napaka galing gumawa nito, MAHUSAY! :)

    TumugonBurahin
  6. Maganda ang dagli dahil napaisip ako habang binabasa "nakipag break nga ba yung babae? " yun pala BREAK time na nila, Mahusay! :)

    TumugonBurahin